10.12.2015

Xác minh user Facebook và các quyền lợi.

Facebook theo đuổi chính sách trải nghiệm tốt cho người dùng và mang lại kết nối thật hơn cho thế giới ảo. Chính vì thế nên một user với tên thật, thông tin thật là điều mà Facebook rất thích vì nó còn là dữ liệu cho các quảng cáo.

Và bước cuối cùng nếu như bạn muốn đổi tên khi đã hết lần đổi tên thì chỉ còn cách về tên thật.
Để xác minh tên tuổi cá nhân mình bạn cần truy cập:
https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709
Điền đầy đủ thông tin, chọn lý do tùy chọn, đính kèm chứng minh thư lên và chờ 24h sau Facebook sẽ xét duyệt.
Đảm bảo điều trên và những điều sau bạn sẽ là một user trust của Facebook:
– thường xuyên đăng nhập tại 1 địa chỉ IP và máy tính, onl đều đặn và tương tác với những người khác.
– xác minh chứng minh thư, điện thoại.
– điền đầy đủ thông tin cá nhân, cái này có chế độ chỉ mình bạn xem nên cũng không sợ người bác biết nên điền thật sự nhé.
Lợi ích của việc để tên thật, thông tin thật.
+ Giúp bạn dễ tìm kiếm bạn bè, trải nghiệm các quảng cáo chuẩn xác hơn.
+ Tài khoản tin cậy hơn, dễ mua, thanh toán các quảng cáo hơn.
+  Phát triển các ứng dụng, đóng góp chỉnh sửa địa điểm của Facebook được ưu tiên xét duyệt nhanh hơn.

9 thủ thuật giúp bạn xây dựng chiến lược Content Marketing hiệu quả

Tiếp thị nội dung đang là một trong những xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trong năm 2014. Thưc tế cho thấy đây là cách hiệu quả và bền vững nhất giúp tăng lượng truy cập thông qua đó chúng ta kiếm được những khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh thu của bạn.
Tuy nhiên một số công ty và các Blogger lại thất bại trong vấn đề này.
Thay vì bạn đang lãng phí thời gian quý giá cho việc duy trì những chiến lược tiếp thị không hiệu quả. Một số lời khuyên sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện một kế hoạch tiếp thị nội dung một cách hiệu quả nhất.
Kết hợp các khái niệm cơ bản vào chiến lược tiếp thị của bạn sẽ giúp tăng cơ hội thành công theo cấp số nhân đến với Website của bạn.
Trước tiên bạn cần phải tìm hiểu Content Marketing là gì ? 
Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, …. và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.
Bây giờ, người kinh doanh có thể tự hỏi:
“Điểm mạnh của nguồn lực tiếp thị nội dung là gì nếu mục đích không phải là để bán?”
Câu trả lời là đơn giản :
“Bằng cách cung cấp thông tin giá trị độc giả miễn phí, bạn xây dựng lòng tin và quyền hạn để khi bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ giải quyết được các vấn đề của họ, độc giả sẽ có sự tự tin để mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ từ bạn”.
1. Cần có một mục tiêu 
Mục tiêu của tiếp thị nội dung có phải chỉ đơn giản là để xây dựng một nguồn truy cập lớn tới trang Web của bạn ?
Điều này không chính xác. Để phát triển một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả bạn cần phải có một mục đích rõ ràng. Nó sẽ giúp cho bạn hi vọng đạt được điều đó. Tuy nhiên bạn cần phải trả lời các câu hỏi sau:
  • Làm thế nào để tiếp thị nội dung phù hợp với các kế hoạch tiếp thị tổng của của bạn ?
  • Bạn đang cố gắng để đạt những gì ? Nó giúp tăng khả năng hiện diện của bạn đối với độc giả , khách hàng tiềm năng hoặc doanh thu ?
  • Làm thế nào để tiếp thị nội dung có thể phát triển kinh doanh bán hàng hoặc tăng truy cập ?
Nếu bạn không có mục đích , tất cả những nỗ lực của bạn đều không thể thành công.
2. Biết được đối tượng của bạn đang hướng tới
Thông thường đây là phần khó nhất để bạn hiểu được đối tượng của mình cần hướng đến là gì. Ai là đối tượng để bạn cần có gắng đạt được ? Câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định các chủ để bạn sẽ thảo luận, thông điệp mà bạn muốn chia sẻ, mục tiêu và kỳ vọng chiến lược của bạn. Một phần mở rộng của điều này liên quan tới việc chào bán:
  • Ai sẽ là người đọc những ý tưởng của bạn/khách hàng/câu hỏi/mối quan tâm của họ là gì ?
  • Làm thế nào bạn có thể cung cấp các giải pháp để nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn ?
Bằng việc xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình, bạn sẽ có kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn để giải quyết các nhu cầu cụ thể và tối đa chuyển đổi. Điều này sẽ giúp bạn tránh việc phát triển nội dung mà không hướng đến được đúng mục tiêu của mình.
[​IMG]
3. Xây Dựng Kế Hoạch
Bây giờ bạn có thể tạo ra một kế hoạch tiếp thị nội dung. Giai đoạn lập kế hoạch bắt đầu với việc nghiên cứu từ khóa để đảm bảo có được một lượng người truy cập đều đặn với công cụ tìm kiếm từ khóa Google KeywordPlanner và công cụ Semrush để bắt đầu phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn, từ đó bạn có thể xác định được các loại nội dung mà mình muốn viết.
4. Hãy viết nội dung một cách phù hợp
Tính nhất quán có thể giúp bạn thực hiện hoặc phá vỡ chiến lược tiếp thị của bạn. Bạn có thể đăng những nội dung tuyệt vời tuy nhiên nếu bạn làm điều đó một cách thất thường, bạn sẽ không bao giờ có được một người dùng trung thành. Không ai muốn xem một blog mà xuất bản nội dung bất cứ khi nào ?
Công cụ tìm kiếm thích xếp hạng các trang Web thường xuất bản nội dung một cách thường xuyên nhất cung cấp lợi ích cho SEO là tốt nhất.
5. Đừng bỏ qua liên kết nội bộ
Liên kết nội bộ là một phần cơ bản của SEO cho Website. Nội dung của bạn có các liên kết với nhau sẽ giúp cho trang Web của bạn giảm tỉ lệ thoát và tăng thời gian của người dùng trên Website của bạn được lâu hơn. Phải thừa nhận rằng điều này rất tốt cho SEO. Vì thế xây dựng một hệ thống liên kết nội bộ tốt sẽ giúp cho SEO của bạn mạnh mẽ hơn thế nữa nó cũng cung cấp cho người đọc những thông tin liên quan có ích không thể bỏ qua.
6. Tạo nội dung tươi mới
Làm thế nào để bài viết của bạn cung cấp cho người dùng các hướng dẫn/thực hiện làm điều gì đó.
Các cuộc thảo luận cũng sẽ giúp cho bạn có được một lượng truy cập tới Website của mình. Bài viết cung cấp các liên kết và mô tả sẽ cung cấp cho độc giả của bạn biết thêm được những thông tin về một chủ đề cụ thể mà bạn đang muốn đưa ra.
Việc tìm kiếm các từ khóa có mức cạnh tranh thấp hoặc trung bình sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có được một lượng truy cập mới và sự hiện diện của bạn trên các công cụ tìm kiếm.
7. Chia sẻ nội dung của bạn
Chia sẻ và quảng bá nội dung của bạn là một phần quan trọng của một chiến lược tiếp thị nội dung thành công. Một số mạng xã hội như Facbook, Twitter và Google + sẽ giúp Website của bạn hiện diện trên đó một cách tốt nhất. Để nội dung của bạn chia sẻ trên đó được nhiều người quan tâm nhất hãy nghiên cứu thời gian mà người dùng Online một cách đông nhất. Thông thường đa phần vào buổi sáng thời gian mọi người Sử dụng internet là 8:00. Hãy sử dụng một thời gian cố định để đưa nội dung của bạn lên đó.
8. Tận dụng lợi thế của các công cụ
Một số công cụ sẽ giúp cho bạn tiếp cận với người dùng một cách tốt hơn. Ví dụ Google Analytics sẽ giúp cho bạn xác định lưu lượng truy cập đến bài viết của mình, nguồn gốc của lưu lượng truy cập thông qua đâu, đo tỉ lệ chuyển đổi và nhiều hơn nữa.
Buffer / HootSuite: Công cụ này sẽ giúp cho bạn lên được một lịch trình và phân tích các bài viết truyền thông xã hội một cách tốt nhất.
Trendspottr giúp bạn xác định chủ đề mà có xu hướng người dùng quan tâm cao nhất.
9. Xem Xét Kết Quả Của Bạn
Sau mỗi chiến lược “ kết thúc “, bạn kiểm đo lượng kết quả và tiến độ hướng tới mục tiêu đề ra của bạn.
Tôi đã viết “kết thúc” trong dấu ngoặc kép vì thực tế rằng tiếp thị nội dung không thực sự kết thúc. Đó là nhiều hơn một chu kỳ.
Bạn thiết lập một mục tiêu >> Nghĩ ra một kế hoạch >> Thực hiện kế hoạch>> Đo lường hiệu suất >>Thực hiện điều chỉnh( nếu cần thiết) >> Lặp lại .
Tóm lại:
Để xây dựng chiến lược marketing content hiệu quả chúng ta cần phải nghiên cứu tâm lý người dùng một cách chính xác nhất. Muốn làm Content Marketing trước hết bạn phải có một thái độ nghiêm túc với thông tin, yêu thích chia sẻ và giúp đỡ khách hàng bằng những kiến thức chuyên môn của mình. Xin nhấn mạnh, đây không phải là một mánh khóe. Bạn phải khiến khách hàng thật sự cảm nhận được “cái tâm” của bạn trong nội dung. Bằng không, cái gọi là Content marketing mà bạn nghĩ rằng mình đang xây dựng sẽ sụp đổ như một lâu đài cát.
Nguồn: http://strategy.vn