2.08.2016

SEO: Sử dụng từ khoá tìm kiếm để tốt hơn cho là doanh nghiệp của bạn

Những sản phẩm và các thuộc tính gì làm người mua hàng của bạn mong muốn nhất? Làm thế nào định vị giúp người tiêu dùng của bạn có thể tìm thấy những gì họ muốn nhanh hơn? khu vực nội dung những gì bạn nên tập trung vào? bạn nên bắt đầu từ đâu tối ưu hóa cho tìm kiếm hữu cơ? nghiên cứu từ khóa giúp câu trả lời tất cả các câu hỏi.
Điều gì đúng: Giá trị của nghiên cứu từ khóa sẽ vượt ra ngoài văn bản siêu dữ liệu.
Một tập hợp các nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng có thể giúp trả lời nhiều câu hỏi kỹ thuật số và kinh doanh, cũng như các câu hỏi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm truyền thống.

      1. Nghiên cứu người tiêu dùng
Mọi người hay gõ các từ và cụm từ vào một công cụ tìm kiếm bởi vì họ muốn một cái gì đó. Họ muốn mua một cái gì đó; họ muốn nghiên cứu một cái gì đó; hoặc họ chỉ muốn để có được một trang web cụ thể. Bất kể, hành động tìm kiếm chỉ một mong muốn. Và mong muốn là một cái gì đó mà chúng ta như các nhà tiếp thị thương mại điện tử rất muốn hiểu.
ảnh



Mọi người gõ các từ và cụm từ vào một công cụ tìm kiếm bởi vì họ muốn một cái gì đó.

Hãy suy nghĩ về nghiên cứu từ khóa là một cửa sổ vào những ham muốn của người tiêu dùng. Mọi người nói với Google những gì họ muốn, thông qua thanh tìm kiếm. Và Google sẽ cho bất cứ ai sử dụng công cụ từ khóa của mình những gì khối lượng của những người tìm kiếm động cơ của nó đang tìm kiếm. Các dữ liệu bao gồm các từ khóa tìm kiếm và số lần họ đang tìm kiếm trong một tháng.

Phần tốt nhất về nghiên cứu từ khóa là nó nhanh chóng và miễn phí - bạn có thể lấy thông tin đó nhiều lần. Chi phí chỉ là giờ bạn dành giải nén dữ liệu có liên quan từ các công cụ và phân tích nó.

Để được rõ ràng, tôi không gợi ý bạn nên làm cho tất cả các quyết định của mình dựa trên nghiên cứu từ khóa. Đó sẽ là ngu ngốc khi đưa ra quyết định dựa trên bất kỳ một nguồn dữ liệu. Nhưng nghiên cứu từ khóa, kết hợp với các nguồn dữ liệu khác, đại diện cho một chiều hướng của người tiêu dùng, bạn cần phải hiểu.

2.Danh mục và phân loại tư duy nghiên cứu
Những gì bạn có thể làm gì với dữ liệu từ khóa xác định mong muốn của người tiêu dùng? Sử dụng nó để tối ưu hóa các nguyên tắc phân loại của bạn - liên kết định vị và từ đó tạo nên con đường cho khách hàng của bạn sẽ duyệt qua khi họ điều hướng trang web của bạn.

Tôi thường nghe lập luận rằng những người mua hàng trên một trang web có nhiều khả năng sử dụng tìm kiếm nội bộ để có được những gì họ muốn, so với trình duyệt thông qua một loạt các liên kết điều hướng. Điều đó có thể đúng - kiểm tra phân tích của bạn để xác nhận, hoặc bác bỏ. Nhưng bất kể, bạn cần một đường dẫn duyệt dễ dàng cho cả kinh nghiệm người dùng và SEO.

Các liên kết trong menu của bạn là nhiều hơn chỉ là liên kết cho khách hàng của bạn. Những gì bạn liên kết đến trong điều hướng và nơi các liên kết này ngồi trong hệ thống của trang web xác định trang nào có khả năng hiển thị nhất và các cơ hội tốt nhất để xếp hạng trong tìm kiếm. Liên kết chính quyền, một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thuật toán xếp hạng của động cơ, chảy dọc theo các liên kết trong một trang web. Khi nhiều trang trên liên kết trang web của bạn đến một trang, nhiều quyền lực liên kết của trang web của bạn sẽ bơi trong trang đó, làm cho nó nhiều khả năng để so sánh xếp hạng cạnh tranh của nó hơn là một trang trên trang web của bạn mà không có những liên kết và thẩm quyền.

Các liên kết trong menu của bạn là nhiều hơn chỉ là liên kết cho khách hàng của bạn.
Ngoài ra, các thuộc tính sản phẩm tiếp xúc trong điều hướng xác định xem liệu các trang được tạo ra cho thuộc tính đó. Hàng chục ngàn người tìm kiếm váy đen mỗi tháng. Nếu bạn bán váy nhưng không cung cấp thuộc tính màu sắc như một tùy chọn lọc trong điều hướng của bạn, bạn sẽ không có một trang web chỉ cho trang phục màu đen và bạn sẽ không có khả năng để xếp hạng cho tất cả những người hàng chục ngàn tìm kiếm bằng những người thực sự muốn chiếc váy màu đen. đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ bán những người tìm kiếm chiếc váy màu đen thay vì bạn.

Cuối cùng, những từ ngữ chính xác mà bạn sử dụng trong điều hướng có thể có tác động đến hiệu suất SEO của bạn. Sử dụng ngôn ngữ của người tiêu dùng thay vì ngôn ngữ ngành công nghiệp là rất quan trọng để giành khách hàng tìm kiếm. Nếu bạn bán "giày dép" dựa trên từ ngữ định hướng của bạn mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm "giày", bạn ít có khả năng thu hút người tìm kiếm. đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ bán giày thay vì bạn.

Tất cả những yếu tố này nên bị ảnh hưởng bởi các nghiên cứu từ khóa. Danh mục và phân loại là nhất thiết phản ánh những gì doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn có để bán. Các hệ thống phụ trợ phục vụ cho những sản phẩm có xu hướng có ảnh hưởng tới cấu trúc và từ ngữ. Nhưng nghiên cứu từ khóa, và người tiêu dùng mong muốn mà nó đại diện, cũng nên ảnh hưởng đến nguyên tắc phân loại của bạn và làm thế nào nó được thể hiện trong menu của bạn.

     3. Nghiên cứu nội dung
Nội dung tối ưu hóa - sử dụng các từ khóa trong các văn bản trên một trang để cải thiện các cơ hội mà trang đó sẽ xếp hạng tốt hơn và thúc đẩy nhiều hơn lưu lượng tìm kiếm hữu cơ và bán hàng - có lẽ là điều đầu tiên mà mọi người nghĩ về khi họ nghĩ về SEO. nghiên cứu từ khóa là các dữ liệu đó cho bạn biết những từ khóa để tối ưu hóa các trang đó để đạt được những người tìm kiếm nhất.

Nghiên cứu từ khóa cũng có thể giúp bạn quyết định nội dung để tối ưu hóa đầu tiên. Dữ liệu từ khoá cho bạn biết có bao nhiêu người tìm kiếm, cũng như những gì họ tìm kiếm, tạo cho bạn một cách khách quan để đánh giá tầm quan trọng của việc tối ưu hóa cho mỗi. Để biết thêm về cách ưu tiên cơ hội tối ưu hóa nội dung vô tận của bạn, xem "SEO: Những trang để Tối ưu hóa đầu tiên"
Nhưng có lẽ quan trọng hơn, nghiên cứu từ khóa có thể xác định những nội dung để cung cấp ở nơi đầu tiên.
Nội dung tiếp thị là một trong những ý tưởng lớn nhất cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số. các chuyên gia SEO đã nói trong nhiều năm mà nội dung là vua. Nội dung trên trang web của bạn thu hút người mua sắm. Nội dung của bạn trên các trang web khác làm tăng nhận thức về ý hoặc ưu tiên cho thương hiệu của bạn và có khả năng thúc đẩy người mua hàng vào trang web của bạn. Nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội có thể tiếp cận đối tượng khuếch đại, một lần nữa nâng cao nhận thức của hoặc ưu tiên cho thương hiệu của bạn và có khả năng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Dữ liệu từ khoá cho bạn biết có bao nhiêu người tìm kiếm, cũng như những gì họ tìm kiếm, tạo cho bạn một cách khách quan để đánh giá tầm quan trọng của việc tối ưu hóa cho mỗi.
Làm thế nào để bạn biết những gì người tiêu dùng tìm kiếm, vì vậy bạn có thể thực hiện những mong muốn? nghiên cứu từ khóa. Nó cung cấp cửa sổ vào những câu hỏi mà mọi người có khoảng nghị của bạn với sản phẩm, xu hướng mà họ đang quan tâm, và những hiểu biết khác mà bạn có thể đã đi chưa được khám phá trong các hình thức khác của nghiên cứu hoặc nhóm động não.
Nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn quyết định những gì để viết về - cả hai bởi vì nó có chứa cụm từ chính xác đại diện cho mong muốn người tiêu dùng thực sự có, và cũng bởi vì khối lượng tìm kiếm cho cụm từ cá nhân và các chủ đề cho bạn một điểm dữ liệu khách quan để làm cơ sở giá trị của văn bản về chủ đề đó.
Điều tốt nhất là một tập hợp các nghiên cứu từ khóa rất kỹ lưỡng ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực. Tôi không nói về nhiều bộ nghiên cứu đòi hỏi nhiều thu thập và phân tích dữ liệu. Xong đến mức phải của chi tiết, một tập hợp các nghiên cứu từ khóa sâu là tất cả các bạn cần, với chuyến đi lẻ lại để kiểm tra một khu vực hay một khi nó được phát hiện.