Việc tạo ra nội dung để kết nối với người tiêu dùng thật sự không phải việc dễ dàng. Bạn đang thiếu phương pháp hay nói đúng hơn là những lời khuyên để giúp bạn có thể đạt được kết quả mà bạn mong muốn.
Nội dung sẽ kết nối với người tiêu dùng
Có một sự thật không chỉ riêng bạn mà các nhà tiếp thị đa phần mắc phải đó là họ đã quên mất các điều lệ cung cấp nội dung thực sự kết nối với khán giả của họ. “Điều lệ đầu tiên là các nhà tiếp thị sản xuất nội dung người mua muốn, sau đó tiếp thị nội dung một cách nhanh chóng làm giảm để nói về sản phẩm, tính năng, và những gì đã cung cấp“.
Tạo nội dung thực sự kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn không phải là điều dễ dàng. Mỗi doanh nghiệp là khác nhau và không có mẫu duy nhất cho việc tạo ra nội dung để hướng đối tượng của bạn vào các kênh từ nhận thức để hành động. Tuy nhiên, có rất nhiều điều mà bạn có thể làm để tăng hiệu quả của những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn, bạn hãy bắt đầu với ba sự kiện sau đây :
1. Khách hàng tương lai mong đợi để có được ngay lập tức một cái gì đó có giá trị từ bạn.
Những khách hàng tiềm năng đã mong đợi nhiều hơn là vẻ hào nhoáng về sản phẩm và dịch vụ của bạn xuất hiện trên màn hình của họ. Họ sẽ không duyệt web của bạn hoặc kiểm tra trên kênh xã hội của bạn nếu họ không phải là một khách hàng trung thành của bạn, và đó là một điểm mà bạn cần chú ý trong nội dung tiếp thị.
Bạn hãy tạo ra nội dung có giá trị thực sự, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sẵn sàng cho bạn về địa chỉ email, điện thoại, vv.. ở một mức độ đủ để bạn có thể theo dõi với họ sau đó. Cơ hội có thông tin của khách hàng sẽ đem lại cho bạn cơ hội thông báo cho họ rằng bạn đã có tất cả nội dung bổ sung có sẵn mà họ có khả năng là quan tâm đến. Nhưng bạn nhớ là đừng lạm dụng đặc quyền này đấy.
2. Cách tốt nhất để tìm hiểu nội dung có hiệu quả là thử nghiệm.
Có rất nhiều các nhà tiếp thị giả định rằng, họ biết những nội dung sẽ có hiệu lực với khán giả mục tiêu của họ, nhưng những giả định đó hoàn toàn có thể sai với nhiều người trong số đó, và cách duy nhất bạn thực sự sẽ biết là tạo ra, triển khai và kiểm tra kết quả.
Phương tiện truyền thông xã hội có thể có giá trị to lớn phục vụ như là một nhóm ảo tập trung. Tôi đã thực sự ngạc nhiên bởi phản ứng của một số loại nội dung trên Twitter, Facebook, Pinterest, và SlideShare, và phản hồi này đã có giá trị rất lớn trong việc lập kế hoạch nội dung bổ sung.
Nếu sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn là yếu, xem xét việc phân bổ một phần nhỏ ngân sách của bạn để trả tiền quảng cáo bài viết, bạn sẽ có khả năng phát triển danh sách của bạn của những người theo và người hâm mộ bằng cách làm như vậy.
3. Đừng sợ nếu bạn chia sẻ bí mật cho khách hàng tiềm năng.
Bạn nên biết rằng các doanh nghiệp cũng như các cá nhân họ thành công trong việc Markeiting Online trên môi trường internet, không phải vì họ nắm thật nhiều bí mật mà chỉ đơn giản là chất lượng của việc thực hiện.
Vì vậy, đừng ngại chia sẻ cách bạn tiếp cận và giải quyết một vấn đề khi bạn cảm thấy nó thực sự có ích cho mọi người, và bạn đừng sợ khi họ vào nguồn tài nguyên hữu ích và có ý sử dụng cho riêng bản thân họ. Về mặt lý thuyết có thể bạn sẽ mất đi một điều gì đó nhưng bạn sẽ đạt được sự tin tưởng bằng cách được biết đến rộng rãi và xây dựng niềm tin từ đó.
Nguồn: http://marketing.edu.vn/