PHẦN IV: Quản lý MXH và Quản lý Email
MailChimp
Để quản lý tất cả các chiến dịch Email Marketing, hãy dùng MailChimp. Công cụ rất-dễ-sử-dụng này có rất nhiều đặc tính hữu ích như: Nút chia sẻ trên MXH, Công cụ phân tích, Thiết kế Template, và Cá nhân hoá Biểu mẫu thông tin. Phiên bản miễn phí của MailChimp cho phép gửi 12,000 emails đến 2,000 người theo dõi, vậy là quá đủ cho một team Marketing rồi.
Crowdfire
Crowdfire là bộ công cụ của Twitter với mục đích giúp bạn quản lý và tận dụng tối ưu nhất từ tài khoản Twitter. Bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ để có thể xem, sắp xếp và lọc người dùng, khám phá thông tin về nhân khẩu học, và nhắm đúng công chúng mục tiêu cho sản phẩm của bạn.
Hootsuite – Quản lý MXH
Bảng điều khiển của Hootsuite cho phép bạn truy cập TẤT CẢ các tài khoản MXH MỘT LÚC. Với những ai làm về MXH, chắc chắn, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu năng suất làm việc trên MXH. Bạn có thể truy cập miễn phí một lúc 3 tài khoản, nhưng từ tài khoản thứ 4 trở đi, bạn sẽ phải nâng cấp gói sử dụng và chịu 1 chút chi phí nhỏ.
Buffer
Theo dõi tất cả các hoạt động trên MXH tại một chỗ duy nhất, ví dụ, lên lịch đăng bài trên tất cả các MXH, rút ngắn đường dẫn, xem kết quả phân tích MXH, chia sẻ thông điệp, tăng nhận diện thương hiệu, CHỈ VỚI 1 ỨNG DỤNG DUY NHẤT. Buffer giúp bạn nâng cao thương hiệu trên MXH và giúp tổ chức phát triển hơn.
Nguồn: trungduc.net