Nghe tên của "ông khổng lồ" Google, ta cũng an tâm được phần nào về uy tín cũng như chất lượng.
* Ưu điểm:
- Website của bạn hầu như luôn có quảng cáo.
- Giá mỗi quảng cáo tùy
- Bạn có thể an tâm về các website do Google quảng cáo, không sợ dính phải quảng cáo cho các trang web "đen".
* Nhược điểm:
- Google có những quy định rất nghiêm ngặt trong việc quảng cáo.
-
- Không hỗ trợ các trang tiếng Việt.
2. AdBrite (http://adbrite.com/):
Đây cũng là một loại hình quảng cáo mà bạn thường thấy trên Internet, là một đối thủ mạnh của
* Ưu điểm:
- Bạn có thể định giá cho website của mình để người khác mua quảng cáo.
- Hệ thống mạng lưới khá rộng.
* Nhược điểm:
- Không hẳn lúc nào bạn cũng có quảng cáo, mà bạn phải chờ người khác mua quảng cáo. Do đó, nếu website bạn ít người truy cập thì tỉ lệ được quảng cáo là rất thấp.
3. AdEngage (http://adengage.com):
Đây là Công ty mới ra đời, tuy nhiên, hệ thống của Adengage không tồi chút nào.
* Ưu điểm:
- Là sự kết hợp của Google Adsense và Adbrite, tức là website bạn luôn có quảng cáo (tiền mỗi quảng cáo khác nhau) và nếu nhà quảng cáo mua quảng cáo trên website bạn thì bạn cũng có thể định giá cho quảng cáo.
- Tiền mỗi click từ 8.2 cents trở lên.
* Nhược điểm:
- Nếu là website Việt
- Hệ thống có cho phép quảng cáo các website người lớn. Do đó, nếu bạn không biết thiết lập để ngăn chặn thì rất dễ gây phản cảm cho website của bạn.
4. HURA Ad (http://ad.hurahost.com):
HURA Ad là một bộ phận của HURA Host (http:// hurahost.com) và có Công ty mẹ là Công ty
* Ưu điểm:
- Loại hình quảng cáo của HURA Ad giống của Google. Tuy nhiên, bạn có thể chủ động tìm các quảng cáo có tiền cao để quảng cáo.
- Hỗ trợ tết cho người Việt
* Nhược điểm:
- Đây là dịch vụ mới ra đời của HURA Host, do đó, số quảng cáo chưa nhiều và tiền quảng cáo cũng chưa cao.
Ngoài các website kể trên, bạn còn có thể tham khảo thêm các website như: Adster (http://adster.com/), Bidvertiser (http://bidvertiser.com)...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét