MLM là bộ phận tất yếu cấu thành của nền kinh tế toàn cầu với tốc độ phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ.
‘Kinh doanh theo mạng là cơ hội hoàn hảo để người bình thường tạo ra sự giàu có’ , Rorber Kiyosaki – Triệu phú dạy về tài chính cá nhân số 1 thế giới.
‘Từ năm 2010 đến 2016 sẽ có 10,000,000 triệu phú mới được tạo ra, khoảng 40% trong số họ là từ Kinh doanh theo mạng’, Paul Zane Pilzer – nhà kinh tế học Mỹ, đoạt giải Nobel kinh tế 1998.
Và tham vọng của những nhà Kinh doanh theo mạng (sau đây viết tắt là MLM – Multi Level Marketing) Việt Nam?
‘MLM – xu hướng bùng nổ tất yếu’, cựu Tổng thống Mỹ Bill Cliton
“MLM là bộ phận tất yếu cấu thành của nền kinh tế toàn cầu với tốc độ phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Tôi hãnh diện vì ngày càng có nhiều người có ý thức và biết đứng lên trong kinh doanh. Các thống kê của chính phủ cho thấy MLM đang đóng góp 30% GDP toàn cầu. Có hơn 200 triệu người đang làm việc trong làn sóng MLM tại hơn 115 quốc gia. Con số này là minh chứng mạnh mẽ nhất về xu hướng bùng nổ tất yếu của MLM”, trích phát biểu của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton tại Nhật Bản 2005.
“Nếu mất tất cả và phải làm lại từ đầu tôi sẽ chọn công ty MLM tốt nhất để làm việc”, Tỷ phú Donal Trump – Trùm bất động sản của Mỹ.
Triệu phú Robert Kiyosaki – người dạy về tài chính cá nhân số 1 thế giới, tác giả bộ sách Bán chạy nhất thế giới “Cha giàu, cha nghèo”đã dành trọn Tập thứ XI - Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác - để phân tích 11 giá trị mà ngành MLM mang lại cho mọi người. Ngoài ra, ông cũng đã cùng với Tỷ phú Donal Trump viết chung quyển sách có tựa đề “Tại sao chúng tôi khuyên bạn chọn MLM?”. Vào năm 2010 ông lại xuất bản quyển “The Bussiness of the 21th century” (chưa xuất bản tại Việt Nam) để khẳng định giá trị và xu hướng của MLM trong tương lai.
MLM Việt Nam - thách thức và cơ hội
Ngành MLM tại Việt Nam chỉ mới được pháp luật công nhận và bảo hộ từ năm 2005 nên vẫn còn rất non trẻ. Vì thế, cho đến thời điểm này, ngành MLM cùng với những người làm MLM Việt Nam vẫn đang trong quá trình khẳng định và chứng minh giá trị ngành nghề trước toàn xã hội. Mọi nỗi lực nhằm mục đích đưa ngành MLM Việt Nam lên sánh ngang hàng với những quốc gia như Malaysia, Thái Lan, Inđonesia, Singapor, nơi mà ngành MLM đã trở thành ngành công nghiệp, được xã hội rất tôn vinh.
Bên cạnh những người yêu thích và chọn làm MLM chuyên nghiệp hoặc bắt đầu tham gia MLM thì vẫn còn rất nhiều người hoài nghi, thậm phí đả kích MLM. Điều này đồng nghĩa với việc MLM Việt Nam còn phải vượt qua nhiều thử thách. Tuy nhiên, những người yêu thích và làm MLM chuyên nghiệp luôn mong chờ và tận dụng cơ hội để tạo nên lịch sử cho MLM Việt Nam. Biến MLM Việt Nam trở thành ngành công nghiệp và là ngành nghề đẳng cấp trong thời gian tới.
bHIP Global - Thời điểm vàng cho sự hợp tác
bHIP Global chính thức được thành lập tháng 11/2007, và đã trải qua ba năm đầu - giai đoạn khó khăn nhất – để định hình và tạo được dấu ấn trên thị trường. Chỉ trong thời gian 30 tháng, bHIP Global đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường khi được Hiệp hội DSA (Direct Saling America – Hiệp hội Bán hàng trực tiếp Mỹ) xếp vào danh sách 100 công ty trẻ có tốc độ phát triển nhanh nhất.
Quá trình phát triển của một công ty thường đi theo 3 giai đoạn: hình thành và ổn định. Tăng trưởng và bùng nổ. Ổn định và bão hòa. Sau 3 năm hoạt động, với doanh số đạt gần 50,000,000 (năm mươi triệu) đô la Mỹ năm 2010, BHIP Global được dự báo là sẽ bước vào thời kỳ bùng nổ. Đây là giai đoạn tạo nên các triệu phú đô la đối với các công ty MLM.
bHIP Global sử dụng phương thức kinh doanh hiện đại nhất trên thế giới. Đó kết hợp MLM và điện tử online (internet), hình thức này giúp cho việc giới thiệu và bảo trợ thành viên trong và ngoài Việt Nam trở nên rất dễ dàng. Hiện nay, trên thế giới và thậm chí, ngay trong nước Mỹ, bHIP Global vẫn còn rất mới. Nhờ đó, những nhà phân phối Việt Nam thật sự có cơ hội mở rộng mạng lưới ở nước ngoài thông qua các mối quan hệ bạn bè, người thân.
bHIP Global sử dụng phương thức kinh doanh hiện đại nhất trên thế giới. Đó kết hợp MLM và điện tử online (internet), hình thức này giúp cho việc giới thiệu và bảo trợ thành viên trong và ngoài Việt Nam trở nên rất dễ dàng. Hiện nay, trên thế giới và thậm chí, ngay trong nước Mỹ, bHIP Global vẫn còn rất mới. Nhờ đó, những nhà phân phối Việt Nam thật sự có cơ hội mở rộng mạng lưới ở nước ngoài thông qua các mối quan hệ bạn bè, người thân.
Sân chơi toàn cầu và đẳng cấp
Với mong muốn tạo ra sân chơi toàn cầu thật sự cho tất cả nhà phân phối muốn thay đổi cuộc đời. Ngài Terry Lacore, người sáng lập, đã xác định sứ mệnh của bHIP Global là: Cung cấp những cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, cung cấp những sản phẩm đột phá về công nghệ có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của từng người, tạo ra hệ thống phân phối chuyên biệt toàn cầu, giúp tất cả nhà phân phối có đủ điều kiện, kinh nghiệm và tự hào để đạt đến thành công.
bHIP Global đã mua lại 3 công ty và sở hữu trên 40 mặt hàng “độc”, đi vào ngách thị trường đã có doanh số ổn định và có trị giá trên trăm triệu đô la. Đó là: công ty Velocity sở hữu sản phẩm nước ép Maqui cao cấp, công ty Ceregenex sở hữu công nghệ chống lão hóa mang tính đột phá, công ty Trivani sở hữu những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày nổi tiếng. Bằng việc mua lại 3 công ty trị giá trăm triệu đô la chỉ trong vòng 6 tháng, và triển khai thị trường đồng loạt bHIP Global chứng minh với các nhà phân phối về khả năng tài chính mạnh mẽ và tầm nhìn tỷ đô trong ngành kinh doanh mạng.
Công ty chính thức khai trương ngày 23/10/2011 tại Sân vận động Quần ngựa – Hà Nội. Tất cả chỉ mới bắt đầu. Tìm hiểu và quyết định, bHIP Global sẽ giúp bạn xây doanh nghiệp của chính mình.
VÕ THỊ MỸ LAN
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét