6.22.2012

Bí quyết kinh doanh và kiếm tiền online

Bí quyết kinh doanh và kiếm tiền online, hay kiếm tiền từ hộp thư đến........ đó là những cách quảng cáo cho một khóa học kiếm tiền trên mạng.
* Bạn không cần có kiến thức về internet, bạn không cần tiếng anh...... mình chỉ muốn nói với bạn rằng để bạn hiểu một vấn đề bạn muốn bán được hàng bạn phải quảng cáo hàng bạn phải có nhiều ưu điểm chứ. Dân số Việt Nam mình đã phổ cập hết internet đâu nhỉ. Con người ai cũng thích tự do làm chủ bản thân, lướt web kiếm tiền đó là tiêu chí mà bất cứ ai cũng muốn. Nhưng bạn nên nhớ rằng cái gì dễ nhất là khó nhất.
* Thời điểm này đang là trào lưu kiếm tiền trên mạng hay còn gọi make money online, trước đó là một thời gian có ngành kinh doanh netwoking, hay kinh doanh đa cấp, kinh doanh mang. Tất nhiên là sẽ có người kiếm được tiền và người không kiếm được tiền nhưng bạn hiểu rồi đó bạn phải miệt mài với công việc phải tâm huyết và nghiêm túc và kiên trì, và tính sáng tạo nữa bạn mới có thể có tiền.
* Nếu bạn chưa thấy mình có đủ những đức tính và kiến thức cơ bản cần thiết  và nguồn tài chính sau thì bạn hãy dừng ngay ý định học khóa học kiếm tiền trên mang.

Kiến thức cần thiết khi tham gia khoa học kiếm tiền từ Internet do các diễn giả quốc tế
Bạn cần có:
1. Địa chỉ email: @gmail; Facebook, nếu có thêm @yahoo.com, sky cũng tốt
2.Cách làm 1 Blogger chưa?  hãy vào đây để học.
3. Làm một đoạn video chưa? đơn giản thôi vào đây nhé.
4. Cần có một tài khoản adf.ly nữa nhé, hãy vào đây để làm nhé
5. Mở tài khoản Paypal để nhận tiền và thanh toán tiền qua nó nhé vào đây để được hướng dẫn
6. Hãy tìm hiểu hosting, domain là gì và tiếp cận để có thể sở hữu nhé
7. Hãy chuẫn bị cho mình một tâm thức đầy nhiệt huyết cho quyết định tham gia khóa học
8. Tài chính cho một khóa học đáng để bạn quan tâm nó sẽ dao động 500$ -2.000$
9. Bạn cần có 2h-4h/ mỗi ngày cho doanh nghiệp internet này nhé.
10.Hứa với bản thân nghiêm túc thực hiện và không bỏ cuộc nửa chừng.

Bạn  hãy thật cân nhắc vì kinh doanh đa cấp hay còn gọi là kinh doanh mạng là nhưng sản phẩm bạn không bán được thì bạn còn sử dụng được, nhưng kiến thức bạn có được mà bạn không ứng dụng được khi khả năng của bạn có giới hạn là một điều không thể thu hồi lại được. Tuyết đối không ảo tưởng.

Là người cũng đã từng tham gia nhưng khoa học make money online đến từ các diễn giả nổi tiếng trên thế giới. Tỉ lệ người kiếm được tiền  không quá một bàn tay với tổng số người tham gia 50 -200 người cho một khóa học. Và nhưng người kiếm được tiền này cũng không phải đều đặn và họ cũng tốn rất nhiều công sức cho thành quả bước đầu này. Chúng ta hãy động viên họ một tràng vỗ tay. Và mong rằng những người này sẽ tiên phong chia sẻ giảng dạy nhưng người yêu thích make money online một cách thật ngắn gọn và nhanh chóng.... chứ không phải trở thành những người hớt váng, ăn bám đang xuất hiện sau khóa học kiếm tiền online bằng các chiêu thức thực dụng.

Đã là bí quyết là phải khổ luyện không phải ai đó cũng có thể đón nhận bí quyết được. Giống như một người chưa bao giờ tập võ, thể trạng yếu mà truyền bí quyết cho anh ta một vài ngày thì liệu anh ta có thể học được món võ bí quyết được gia truyền không nhi?

Người xưa đã nói liệu sức mình mà làm bạn nhé, tôi muốn gửi đến bạn lời khuyên khi tiền bạn kiếm được là công sức và mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu của ban đó. Tôi rất trân trong nhưng đồng tiền tôi làm ra tôi khuyên bạn cũng vậy.
Bạn muốn tìm hiểu 1 trang web chuẩn Seo, mô hình kình doanh mạng hay tham khảo Tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét