10.01.2015

Kinh nghiệm quảng cáo Facebook Marketing

Chúng ta không thể phủ nhận những tác động tích cực của mạng xã hội Facebook. Với khoảng 1 tỷ người sử dụng, đó chính là cơ hội của những nhà kinh doanh online, bán hàng trên mạng xã hội này. Vậy làm thế nào để sản phẩm của bạn được hàng triệu người biết…

Chúng ta không thể phủ nhận những tác động tích cực của mạng xã hội Facebook. Với khoảng 1 tỷ người sử dụng, đó chính là cơ hội của những nhà kinh doanh online, bán hàng trên mạng xã hội này. Vậy làm thế nào để sản phẩm của bạn được hàng triệu người biết đến, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm quảng cáo Facebook.
kinh-nghiem-quang-cao-facebook

Thu hút lượt Like là kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook
1.Giao diện đẹp và thu hút
Nói đến gian hàng điều đầu tiên cần chú ý là giao diện, giao diện facebook của bạn có ấn tượng và khác biệt thì khả năng thu hút khách hàng cực kỳ cao.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư câu like nhưng thiết nghĩ như vậy vẫn chưa hiệu quả, thay vào đó hãy tạo một trang có thể kết bạn được như vậy độ tương tác với khách hàng sẽ cao hơn.
Khi đó cũng giống như một gian hàng thật sự ở offline, bạn quảng cáo sản phẩm, lấy ý kiến khách hàng, lọc được khách hàng mục tiêu cho lĩnh vực kinh doanh của bạn…
Gian hàng của bạn nên thường xuyên up sản phẩm mới, mẫu mã mới và điều quan trọng là phải trả lời những câu hỏi của khách hàng.
2.Chọn lọc khách hàng tiềm năng
Vì là cửa hàng online nên sự tin tưởng và đáp ứng tốt về mặt vận chuyển hàng hóa là điều cực kỳ quan trọng. Hãy chọn lọc khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của bạn và tập trung vào đối tượng khách hàng riêng biệt cho phân khúc nhất định.
3. “Tag” cũng là một nghệ thuật
Một tài khoản facebook có thể kết bạn tối đa 5000 người, hãy tận dụng lượng mối quan hệ đó cho phù hợp và hiệu quả. Spam và tag lung tung đồng nghĩa với việc bạn sẽ sớm bị facebook cảnh báo và khai trừ, hơn nữa ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp bạn. Thay vào đó hãy tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn, xin phép hay hỏi ý kiến của khách hàng cũ để tag giới thiệu sản phẩm mới với họ.
4. Thanh toán thuận tiện
Nếu trang facebook bán hàng của bạn còn mới mẻ so với người dùng, hãy cố gắng giao hàng tận nơi và thu phí sau. Bạn có thể giao hàng miễn phí ở các khu vực gần và cho một cái giá tốt đối với các khu vực ở xa.
5. Thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi, đấu giá
Tâm lý khách hàng Việt Nam bao giờ cũng hứng thú với “ngon – bổ – rẻ”, vì vậy khuyến mãi là một chiêu thu hút khách hàng hiệu quả
6.  Đăng hình ảnh thật của sản phẩm
Phải trung thực với khách hàng, đó là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. Hãy đưa những hình ảnh thật của sản phẩm và mô tả đúng những tính năng của nó, đừng “thổi phồng” chất lượng sản phẩm để “dụ” khách hàng, bạn sẽ chỉ bán được vài món.
7. Tạo thương hiệu
Nếu bạn là một doanh nghiệp nên đóng logo của mình vào hình ảnh sản phẩm để tạo thương hiệu và tránh tình trạng bị “ăn cắp” mẫu mã.
8. Online thường xuyên
Thường xuyên online, viết bài và trả lời các câu hỏi của khách hàng. Như vậy bạn sẽ tạo được sự gần gũi và kết nói mật thiết hơn với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét